chaicatawan

ไอบิส กรุงเทพ อิมแพค เปิดใหม่ เริ่มต้น 799+++..[ชายคาตะวัน]

ไอบิส กรุงเทพ อิมแพ็ค โรงแรมเปิดใหม่เครือแอคคอร์ ตั้งอยู่ใจกลางอิมแพค เมืองทองธานี เป็นอาคาร 18 ชั้น ประกอบด้วยห้องพักเชื่อมต่อกันจำนวน54 ห้อง, ห้องพักแบบเตียงคู่จำนวน475 ห้อง, ห้องพักแบบเตียงเดี่ยวขนาดใหญ่จำนวน112 ห้อง และห้องสำหรับแขกที่ต้องการความช่วยเหลือพิเศษจำนวน13 ห้อง ทุกห้องติดตั้งโทรทัศน์ LED จอแบนขนาด 32 นิ้ว, กล่องนิรภัย พร้อมอุปกรณ์สำหรับชงชาและกาแฟ
1_2

 
ไอบิสคือแบรนด์ระดับคุ้มค่าของแอคคอร์โฮเทลและถือเป็นผู้นำแบรนด์โรงแรมระดับเดียวกันในทวีปยุโรป ให้บริการห้องพักทันสมัยที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และมีพื้นที่ต้อนรับที่สะดวกสบาย การออกแบบของโรงแรมเน้นเลือกใช้วัสดุสีธรรมชาติที่กลมกลืนกับโทนสีแดงและน้ำเงิน หากยังคงให้ความรู้สึกอบอุ่น ดูสบายๆ เป็นกันเอง ทั้งยังเน้นให้พื้นที่ส่วนกลางและบริเวณล็อบบี้มีความกว้างขวางด้วย
3_2

 
ทางโรงแรมมีห้องอาหาร TASTE ขนาด 500 ที่นั่ง ดูโปร่งโล่งและสว่างไสวเปิดรับแสงธรรมชาติตั้งแต่พื้นจรดเพดาน ส่วน ibis café & barเปิดให้บริการเครื่องดื่มและอาหารทานเล่นตลอด 24 ชั่วโมง และแขกผู้มาใช้บริการสามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูงเพื่อติดตามงานในขณะที่ฟังเพลงโปรดจากกล่องเพลงดิจิทัล (Digital Jukebox)ได้ที่ ibis Web Corner
4_2

 
โรงแรมไอบิส กรุงเทพ อิมแพ็ค ใช้เวลาเดินทางจากสนามบินดอนเมืองเพียง 15 นาที และจากใจกลางเมืองกรุงเทพเพียง 30 นาที โดยสามารถเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะหลากหลายช่องทาง เช่น รถตู้สาธารณะ รถไฟฟ้า สถานีหมอชิต หรือรถไฟใต้ดินสถานีสวนจตุจักรแล้วสามารถเชื่อมต่อกับ IMPACT Link เพื่อเดินทางสู่โรงแรม นอกจากนี้รถไฟสายสีชมพูที่จะเปิดใช้ในปี 2563 และมีสถานีเชื่อมต่อเข้ามายังอิมแพ็ค เพื่อเพิ่มความสะดวกในการเดินทางแก่ผู้เข้าพักด้วย
2_1

 
เพื่อฉลองเปิดโรงแรมใหม่ โรงแรมไอบิส กรุงเทพ อิมแพ็คมอบข้อเสนอพิเศษด้วยห้องพักราคาเริ่มต้นเพียง799+++บาท ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือนเมษายน 2560
สำรองห้องพักผ่านทางอีเมลได้ที่H9060-re@accor.comหรือโทร +66 011 7777และดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ไอบิส กรุงเทพฯ อิมแพค
 
เที่ยวไปยิ้มไป เมืองไทยของเรา
จากใจ..ชายคาตะวัน
 

Comments

comments

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *