chaicatawan

อัพเดท “ชมพูพันธุ์ทิพย์ 60” ม.เกษตร กำแพงแสน..[ชายคาตะวัน]

อากาศเมืองไทยร้อนเหลือเหงื่อไหลกันเลยในช่วงนี้ ทำให้ผมเกิดอาการอยากออกไปขับรถเที่ยวแถวๆใกล้กรุง ว่าแล้วก็ไม่รอช้าครับ ไปที่นี่เลย ม.เกษตร วิทยาเขตกำแพงแสน จ.นครปฐม เพราะที่นี่ได้ยินมาว่ามีดอกชมพูพันธ์ุทิพย์ ที่สวยมาก


 
ก่อนมาผมก็ฟังข่าวมาบ้างว่า ชมพูพันธ์ุทิพย์ ยังไม่บาน ผมเองก็อยากรู้ครับว่า ไม่บานเนี่ย มันแค่ไหน ก็เลยต้องออกไปพิสูจน์กันหน่อย อีกอย่างถึงไม่บาน ก็แวะมาดูมุมดูทิศทางแสงบ้างก็ยังดี ผมขับรถออกจากบ้านย่าน บางบัวทอง จ.นนทบุรี ( 19-3-60) ใช้ถนนหมายเลข 346 ขับเรื่อยๆช้าๆครับ ผ่านอ.บางเลน แล้วค่อยเข้า อ.กำแพงแสน ซึ่งเป็นที่หมายของผม ม.เกษตร วิทยาเขตกำแพงแสน ด้านประตูโรงเรียนสาธิตนี่แหละ ที่มีต้นดอกชมพูพันธ์ุทิพย์เรียงรายริมถนนมากมาย หลังจากที่เราผ่านประตูมหาลัยเข้ามานิดเดียวก็ถึงแล้ว

 
มองใกลๆ ไม่เห็นดอกชมพูพันธ์ทิพย์เลย แงๆ แต่ไม่เป็นไร บรรยากาศช่วงบ่ายแก่ๆก็ดีอยู่นะครับ


 
ถ่ายใบที่ร่วงบนพื้นก็สวยดีเหมือนกันแฮะ

 
อย่ารอช้า เข้าไปส่องใกล้ๆบ้างดีกว่า เสียดายเลย ไม่ได้ติดเลนส์ 70-200 มาเจาะดอกไม้ มีแค่เลนส์วาย 17-40 ตัวเดียวโดดๆเลย


 
ถ่ายมาก่อน แล้วค่อยมาคร็อปเอาครับ ชมพูพันธ์ทิพย์ปีนี้มาช้ามาก ไม่รู้ว่าจะสวยอลังเหมือนปีก่อนๆหรือเปล่า


 
ท้องฟ้าสวยดีครับวันนี้


 
ขยับเข้าด้านในอีกหน่อย พอมีให้ได้ชื่นใจครับ


 
ฝากด้วยครับ สำหรับผู้ที่จะมาชมดอกชมพูพันธ์ุทิพย์ ทางม.เกษตร เค้าทำป้ายไว้ให้ เป็นเรื่องมารยาทในการมาชม ชมพูพันธ์ุทิพย์ครับ

 
ถ่ายชมพูพันธ์ุทิพย์ที่มีอยู่น้อยนิดเสร็จ ก็นั่งชิลล์รับลมเย็นเย็น มองฟ้าสวยๆ จนค่ำมืด

 
บอกได้เลยครับว่าแม้ไม่ได้เห็นชมพูพันธ์ุทิพย์บานอลังๆในวันนี้ แต่ก็ฟินดีครับ ลมพัดเย็นสบาย อยู่จนมืด ยุงก็ไม่มีซักตัว ก็คงต้องติดตามต่อไปครับว่า ชมพูพันธ์ุทิพย์ ม.เกษตร ปี60 จะบานเต็มที่วันไหน

 
ถ้าใครคิดถึง ชมพูพันธุ์ทิพย์ ม.เกษตร กำแพงแสน บานสวยๆเมื่อปี 55 ก็คลิกไปดูรีวิวได้ครับ คุณ Mr.Champ รีวิวไว้ สวยอลังการล้านเจ็ดกันเลยทีเดียวเชียว!! คลิกเลย ชมพูพันธ์ทิพย์
 
เที่ยวไปยิ้มไป เมืองไทยของเรา
จากใจ ชายคาตะวัน
 

Comments

comments

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *