chaicatawan

เริ่มต้น 990 บาท โปรบางกอกแอร์เวยส์ ในงาน “ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 43” ณ ไบเทค บางนา

เริ่มต้น 990 บาท โปรบางกอกแอร์เวยส์  ในงาน “ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 43” ณ ไบเทค บางนา 29 มิย.- 2 กค. 60 บูธ D39-D42

 

สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส เสนอโปรโมชั่นบัตรโดยสารเครื่องบินราคาพิเศษภายในงาน “ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 43” ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา 29 มิย.-2 กค.60

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองและแทนคำขอบคุณท่านผู้โดยสาร ในโอกาสได้รับรางวัล “สายการบินแห่งภูมิภาคที่ดีที่สุดในโลกและดีที่สุดในเอเชีย” จากการประกาศผลรางวัลสกายแทร็กซ์ เวิลด์ แอร์ไลน์ อวอร์ด ประจำปี 2560

 
บัตรโดยสารราคาพิเศษเส้นทางบินในประเทศ เริ่มต้นเที่ยวละ 990 บาท (ราคาดังกล่าวยังไม่รวมภาษีสนามบิน) และบัตรโดยสารเส้นทางบินระหว่างประเทศ ไป-กลับ เริ่มต้นที่ 990 บาท (ราคาดังกล่าวยังไม่รวมภาษีสนามบินและค่าธรรมเนียมอื่นๆ) พร้อมสำรองที่นั่งได้ภายในงาน ตั้งแต่วันที่ 29 มิถุนายน – 2 กรกฎาคม 2560

โดยเส้นทางบินในประเทศ อาทิ กรุงเทพฯ เชียงใหม่ เชียงราย ลำปาง สุโขทัย ตราด ภูเก็ต กระบี่ และหาดใหญ่ ราคาเริ่มต้นเที่ยวละ 990 บาท (ราคาดังกล่าวยังไม่รวมภาษีสนามบิน)


 
และเส้นทางบินระหว่างกรุงเทพฯ – สมุย เชียงใหม่ – สมุย และภูเก็ต – สมุย ราคาเริ่มต้นเที่ยวละ 1,790 บาท (ราคาดังกล่าวยังไม่รวมภาษีสนามบิน)

 
สำหรับเส้นทางบินระหว่างประเทศ ไป-กลับ จากกรุงเทพฯ สู่เมืองย่างกุ้ง มัณฑะเลย์ เนปิดอร์ เวียงจันทร์ หลวงพระบาง เสียมราฐ พนมเปญ มุมไบ ธากา และดานัง ราคาเริ่มต้นที่ 990 บาท (ราคาดังกล่าวยังไม่รวมภาษีสนามบินและค่าธรรมเนียมอื่นๆ) และเส้นทางบินไป-กลับ กรุงเทพฯ – มัลดีฟส์ ราคาเริ่มต้นที่ 7,490 บาท (ราคาดังกล่าวยังไม่รวมภาษีสนามบินและค่าธรรมเนียมอื่นๆ)

บัตรโดยสารราคาพิเศษดังกล่าวเริ่มเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม – 30 พฤศจิกายน 2560 ส่วนเส้นทางบินขาเข้า/ออกจากสมุย เริ่มเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน – 30 พฤศจิกายน 2560

สนใจสามารถตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FlyBangkokAir

 

เที่ยวไปยิ้มไป เมืองไทยของเรา

จากใน …ชายคาตะวัน
 

Comments

comments

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *