chaicatawan

นอนยังไง ในเรือสำราญ.. SuperStar Gemini

รีวิวเรือสำราญ SuperStar Gemini Star Cruises
 
กำลังเป็นที่กล่าวถึงอยู่ในขณะนี้ สำหรับการกลับมาของ เรือสำราญจาก Star Cruises ที่ล่าสุดนำเรือ SuperStar Gemini เข้าประจำการในเมืองไทยที่ท่าเรือแหลมฉบัง

ถามรายละเอียดได้ที่ 02-2337789 และ superstarvacations

 
งานนี้ผมได้ร่วมสำราญไปกับเรือ SuperStar Gemini ด้วย ในทริป4วัน3 คืน เริ่มจากท่าเรือแหลมฉบัง ล่องไป สีหนุวิลล์ ของกัมพูชา แล้วไปต่อที่ เกาะสมุยของไทย แล้วจึงย้อนกลับมาที่ท่าเรือแหลมฉบัง


 
เรือสำราญ SuperStar Gemini มีทั้งหมด 12 ชั้น อาจเป็นเรือที่ไม่ได้ใหญ่เว่อวัง แต่ก็มีครบทุกอย่าง ทั้งห้องพัก ห้องอาหาร สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สปา คาราโอเกะ การแสดง คาสิโน สนามบาส ราคาทริปเริ่มต้น 8900 บาท สำหรับแบบ 3 วัน 2 คืน


มาดูกันครับว่า ที่นอนของเราเมื่อมาล่องเรือลำนี้ เป็นยังไง


เรือ SuperStar Gemini มีห้องพักทั้งหมด765 ห้อง จุผู้โดยสารได้ 1530 คน

 
ห้องเริ่มต้น Inside Stateroom เป็นห้องไม่มีหน้าต่าง พื้นที่ของของห้องอาจไม่กว้างนัก ประมาณ 14 ตารางเมตร แต่ก็พออยู่สบาย ในห้องไม่มีกาต้มน้ำให้ใช้นะครับ แล้วเค้าก็ห้ามเอากามาต้มน้ำด้วย ห้องน้ำค่อนข้างแคบ มีน้ำดื่ม 2 ขวด มีตู้เซฟ มีสบู่ ยาสระผม ชุดแปรงและยาสีฟัน มีโลชั่นให้ใช้ และมีไดร์เป่าผม


 
ส่วนห้องที่มีหน้าต่างก็มีหน้าต่างหลายๆแบบครับพื้นที่ก็กว้างขึ้นมาอีกนิดหน่อย มีทั้งหน้าต่างแบบกลม แล้วก็แบบเหลี่ยมใหญ่ขึ้นมาอีกนิด ห้องน้ำก็คล้ายๆกันครับ


 
ห้องนี้ เป็นห้องนอน 4 คน ไม่มีหน้าต่าง

 
ส่วนนี้เป็นห้องJunior Suiteที่กว้างเป็นพิเศษ 30.03-34.5 ตารางเมตร ซึ่งห้องน้ำก็จะกว้างขึ้นด้วย


 
แต่นี่เป็นห้องที่แพงที่สุด Executive Suite ตกแต่งหรูหรา สวยดีครับ ห้องนี้มีกาต้มน้ำให้ ห้องนอนแยกกับห้องนั่งเล่น มีระเบียงชมวิวด้วย แต่โดยรวมก็ไม่ได้กว้างนัก ( 28.86 ตรารางเมตร )


 
ผมว่า แค่ห้องเริ่มต้นก็ฟินพอแล้วนะครับ เราแค่นอนและอาบน้ำ เพราะนอกห้องตามชั้นต่างๆ มีอะไรให้เราได้ฟินอีกเยอะ แต่ถ้าพอมีกำลัง ขยับป็นห้องมีหน้าต่าง ก็จะฟินขึ้นอีก นั่งโซโฟมองทะเล มองภูเขาในขณะที่เรือกำลังวิ่งไป ผมว่าเป็นอะไรที่แสนจะวิเศษ


 
โลกกว้างทางไกล หัวใจไปถึง

สอบถามรายละเอียดเพิ่มที่ 02-2337789 และ superstarvacations

 

จากใจ..ชายคาตะวัน
 

Comments

comments

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *