chaicatawan

จ่าย 0 บาท กางเต็นท์ฟรี ที่ เชียงคาน เลย

 
จ่าย 0 บาท กางเต็นท์ฟรี ที่ เชียงคาน  จ.เลย
 
สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดเลย ที่ฮิตที่สุดน่าจะเป็นเชียงคาน ซึ่งมีถนนคนเดินริมโขงสุดชิก และทะเลหมอกภูทอก สุดอลัง หนาวนี้ เราไปเที่ยวเชียงคาน จ.เลยกันดีกว่า เช้าๆขึ้นภูทอก ดูทะเลหมอก เย็นๆเดินเล่นถนนคนเดิน

 

กางเต็นท์ฟรีที่ สภ.เชียงคาน

 

อากาศหนาวแบบนี้ ต้องกางเต็นท์นอนครับ ประหยัดสุดๆ และที่ผมอยากแนะนำคือ ลานกางเต็นท์ของ สภ.เชียงคาน ที่นี่วิวสวย กางเต็นท์ได้ตรงริมโขงเลยครับ หรือจะกางบริเวณสนามหญ้าก็สะดวกดี ไม่เสียค่ากางเต็นท์ครับ กางฟรีได้เลย มีห้องน้ำ มีที่ชาร์ตแบตให้ด้วย แล้วก็ยังมีร้านค้า ร้านกาแฟ ร้านอาหารสวัสดิการขายในราคาถูกครับ

 

เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีบริการรถรางฟรีวันละ 2 รอบ  รอบแรก ตี5 ครึ่ง ไปส่งที่ตีนภูทอก เพื่อขึ้นยอดภู ชมทะเลหมอก ( ค่ารถกระบะขึ้นภูทอกคนละ 25 บาท )  รอบ 2 ตอน 4โมงเย็น รถรางจะพาไปเดินเล่นที่ถนนคนเดิน ฟรีอีกครับ สอบถามรายละเอียดเพิ่มที่ 090 982 3736   และ 042 821 181 อีกที่ที่กางเต็นท์ฟรี คือ ตชด. ครับ อยู่ใกล้ๆกับสภ.เชียงคานนั่นแหละ ผมไม่ได้ถ่ายรูปมา คาดว่า วิวคงสวยไม่แพ้กัน

 

บรรยากาศทะเลหมอกภูทอกยามเช้า

 
ตอนเย็นนั่งรถฟรีจากสภ.เชียงคาน ไปเดินเที่ยวถนนคนเดินครับ

ส่วนการเดินทาง ใครถนัดบินมาเมืองเลย แล้วต่อรถตู้ก็รวดเร็วดี หรือขับรถมาเองแบบแวะพักเขาค้อซัก 1 คืน เชียงคาน 1 คืน ระหว่างทางก็แวะโน่นนี่ชิวๆ  แต่ถ้าแนววัยรุ่นหน่อยก็แบกเป้ใช้บริการของ บขส. กรุงเทพฯ-เชียงคาน อันนี้เท่ฝุดๆ
 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มที่ 090 982 3736   และ สภ.เชียงคาน 042 821 181
 

เที่ยวไปยิ้มไป เมืองไทยของเรา

จากใจ ชายคาตะวัน
 

Comments

comments

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *