chaicatawan

Mövenpick Siam Hotel Pattaya ( เมอเวนพิค สยาม โฮเต็ล พัทยา )

0-ชายคาตะวัน
Mövenpick Siam Hotel Pattaya

เมอเวนพิค โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท (Mövenpick Hotels & Resorts) เครือโรงแรมชั้นนำ สัญชาติสวิสเซอร์แลนดท์มีโรงแรม ใน เครือกว่า 83 แห่งทั่วโลก จับมือกับสยามกลการกรุ๊ป ทุ่มงบกว่า 2,000 พันล้านบาท เนรมิตรสวรรค์แห่งการพักผ่อนสุดหรู ริมทะเลชายหาดนาจอมเทียน พัทยา ภายใต้ชื่อ “เมอเวนพิค สยาม โฮเต็ล พทัยา” (Mövenpick Siam Hotel Pattaya) พร้อมเปิดประตู ต้อนรับนักท่องเที่ยว 15 ธันวาคม นี้

1 ชายคาตะวัน
นายแอนดรูว์ แลงดอน รองประธานภูมิภาคเชีย เมอเวนพิค โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท เปิดเผยว่า จะเปิดตัวโรงแรมในเครือเมอเวนพิคฯ แห่งใหม่ ซึ่งเป็นแห่งที่ 5 ในเมืองไทย ใน วันที่ 15 ธันวาคมนี้ ภายใต้การลงทุนของบริษัท สยามกลการ จำกัดโดยใช้เงินลงทุนถึง 2,000 ล้านบาท โรงแรมหรูระดับห้าดาวตั้งอยู่ริมทะเล บนหาดนาจอมเทียน พัทยา เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและกิจกรรมหลากหลาย ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กลุ่ม นักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นประเภทคู่รักหรือครอบครัว รวมถึงกลุ่มองค์กร และ การจัดงานสันทนาการในรูปแบบต่างๆ อาทิ งานประชุม งานสัมมนางานอีเว้นท์ งานมงคล สมรส เป็นต้น
2

3
ดร.พรเทพ พรประภา กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สยามกลการ จำกัดและ ประธานกรรมการบริษัท สยามแอทชลบุรี จำกัด กล่าวว่า “ธุรกิจโรงแรมแห่งใหม่ของ กลุ่มสยามกลการได้เลือกแบรนด์โรงแรมสัญชาติสวิสอย่างเมอเวนพิคฯ เข้ามาบริหาร ด้วยเชื่อมั่นในการบริหารงานด้านการบริการที่มีชื่อเสียงโด่งดังระดับโลก และสอดคลอ้ง กับเป้าหมายธุรกิจที่ตอ้งการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าตลาดบน นอกจากนั้น ยังจะร่วมมือกับ ภาครัฐเพื่อช่วยยกระดับให้พัทยาเป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับโลก สร้างมาตรฐานการบริการเพื่อการแข่งขันกับประเทศต่างๆ ให้เป็นจุดหมายปลายทางของการท่องเที่ยวและ การพักผ่อนอย่างแท้จริงโดยตั้งเป้ารายได้ไม่ต่ำกว่า 300 ล้านบาทต่อปี”
4

5
“เมอเวนพิค สยาม โฮเต็ล พัทยา” ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท กิโลเมตรที 156.5 ติดทะเลชายหาดนาจอมเทียน ใกล้ท่าเรือโอเชี่ยนมาริน่า (Ocean Marina) ห่างจาก สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิเพียง 75 นาที (เดินทางโดยรถยนต์)ห่างจากพัทยาใต้ 15 กิโลเมตร และห่างจากสนามบินนานาชาติอู่ตะเภา เพียง 20 นาที
6
7
เมอเวนพิค สยาม โฮเต็ล พัทยา ออกแบบและตกแต่งโดยบริษัท พี 49 ดีไซน์ แอนด์ แอสโซซิเอทส์ จำกัด บริษัทชั้นนำของเมืองไทย บนเนื้อที่ 6ไร่ สูง 34 ชั้น โดดเด่นด้วย เอกลักษณ์ตึกรูปทรงเรือใบ
Movenpick Pattaya (1)
Movenpick Pattaya (2)
ให้บริการห้องพักจำนวน 262 ห้อง แบ่งเป็น 6 รูปแบบ ได้แก่ Deluxe Sea View, Premier Sea View, Junior Suite, Executive Suite, Family Suite และ Presidential Suite แต่ละห้องออกแบบดว้ยสไตลโมเดิร์น แต่อบอุ่น ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจ มาจากความงดงามของหาดทราย และทอ้งทะเลสีครามอันสดใส ให้ความรู้สึกแห่งการ ผ่อนคลายทีใกล้ชิดกับธรรมชาติอย่างแท้จริง
8

อลังการด้วยสระว่ายน้ำในพื้นที่ 4 ไร่ ล้อมรอบด้วยสวนสไตล์ทรอปิคอล
Movenpick Pattaya (3)

Movenpick Hotel & Resort เมอเวนพิค โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว มีรีสอร์ทในเครือกว่า 100 แห่งทั่วโลก และมีพนักงานมากกว่า 16,000 คน ปัจจุบันให้บริการโรงแรม รีสอร์ท และเรือสําราญ รวม 83 แห่ง ครอบคลุม 24 ประเทศทั่วโลก
9
และกําลังจะขยายตัวธุรกิจโรงแรมอีกกว่า 20 แห่ง อาทิในพื้นที่ เชียงใหม่ ( ประเทศไทย) , ริยาด ( ซาอุดีอาระเบีย) และ ตูนิส (ตูนิเซีย) โดยมุ่งเน้นไปที่การขยายตัวในตลาดยุโรปแอฟริกา ตะวันออกกลาง และ เอเชีย ด้วยการก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำด้านการให้บริการสถานที่พักผ่อนในวันหยุด เป็นโรงแรมผู้เชี่ยวชาญการจัด งานสัมมนา การประชุม โดยการดำเนินธุรกิจได้คำนึงถึงชุมชนที่ตั้งธุรกิจแต่ละพื้นทีเป็นหลัก
10

หมายเหตุ : ขอบคุณรูปสวยๆจากทางโรงแรมครับ
เที่ยวไป ยิ้มไป เมืองไทยของเรา
ชายคาตะวัน

Comments

comments

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *