chaicatawan

Villa Seville Hua Hin เซบิยา ณ หัวหิน

เที่ยวหัวหิน นอน Villa Seville Hua Hin (วิลล่า เซวิลล์ )

หัวหิน เมืองตากอากาศชายทะเลชื่อดังของไทย หาดขาว หินสวย ทะเลใส ผมไปเที่ยวหัวหินบ่อยมาก แต่ถึงจะไปบ่อย ก็ไม่เคยเบื่อนะครับ เพราะหัวหินทะเลสวย มีที่พักดีๆมากมาย แถมยังใกล้กรุงเทพฯอีก แบบนี้เองสินะที่เค้าเรียกว่า หัวหินไม่เคยสิ้นมนต์ขลัง

Villa Seville Hua Hin
ที่พักเปิดใหม่ ซ.หัวหิน88 โทร 080 080 4036
เพจ https://www.facebook.com/VillaSevilleHuaHin
พิกัดแผนที่ https://bit.ly/2HkfMmm
ล่าสุดเมื่อหลายวันก่อน ผมก็ไปเที่ยวหัวหินอีก ครั้งนี้ไปนอนพักผ่อนที่ Villa Seville Hua Hin ที่พักเปิดใหม่ สไตล์สเปน แบบเมืองเซบิยาหรือเซวิลล์ ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ในซอยหัวหิน 88 ใกล้สถานีรถไฟ และใกล้ตลาดโต้รุ่ง

2วัน 1คืน เที่ยวหัวหิน
ทริปนี้ผมขับรถยนต์ส่วนตัวมาเที่ยวหัวหินครับ ใช้กูเกิ้ลแม็บนำทาง แต่ก่อนจะเข้าที่พัก ผมได้แว๊บไปดูผีเสื้อที่แคมป์บ้านกร่าง ก่อน ขับเรื่อยๆช้าๆ ถึงด่าน จ่ายค่าเข้าอุทยาน 100 บาท +ค่ารถอีก1 คัน 30 บาท รวม130 บาทครับ ก่อนถึงแคมป์บ้านกร่าง จะมีอุโมงค์ต้นไม้สวยงาม จอดแวะแชะภาพสักหน่อย

แคมป์บ้านกร่าง  อทุยานแห่งชาติแก่งกระจาน
ต.ห้วยแม่เพรียง อ. แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี 76170
พิกัดแผนที่ https://bit.ly/30olrPx
ถึงแล้วครับ แคมป์บ้านกร่าง ที่นี่นอกจากจะมีผีเสื้อให้ชมแล้ว ยังมีลานกางเต็นท์ด้วยนะครับ

ช่วงหน้าร้อนแบบนี้ จะมีผีเสื้อออกมาให้ชมเยอะมาก มีหลายจุดให้ชม โดยเฉพาะที่บริเวณลำธาร มีนักท่องเที่ยวทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่มาชมและถ่ายภาพผีเสื้อ

หลังจากชมและถ่ายรูปผีเสื้อแล้ว ผมก็ขับเข้าหัวหิน ใช้กูเกิ้ลแม็บ ปักหมุด Villa Seville Hua Hin

Villa Seville Hua Hin
ถึงแล้วครับ ที่พักของผมคืนนี้ Villa Seville Hua Hin จอดรถตรงนี้ได้เลย

จอดรถเรียบร้อย ก็ขนสัมภาระเข้าด้านใน ซึ่งจะผ่านจุดเช็คอิน (เช็คอิน 14.00น. ) ด้านหน้าทางเข้าจัดเป็นสวนสวย การตกแต่งโดยรวมของที่นี่เป็นสไตล์สเปน แบบเมืองเซบิยา มีกำแพงล้อมรอบ

เวลคัมดริ้ง ดับร้อน

ผมมาถึงบ่ายแก่ๆแล้ว ถ่ายภาพด้านนอกวิลล่าให้ดูก่อน ใจนึงก็อยากลงสระ เพราะอากาศร้อนมาก แต่ก็ยังลงไม่ได้ เดินถ่ายรูปก่อน เพราะกลัวแดดจะหาย ด้านในตรงกลางเป็นสระว่ายน้ำ มีเดย์เบดให้นอนชิวนั่งชิว รายล้อมด้วย Villa 4 หลัง Villa 1หลัง มี 2 ห้องนอน รวมทั้งหมด 8ห้องนอน มีห้องน้ำในห้องทุกห้อง ทุกห้องจะตกแต่งแบบเดียวกันทั้งหมด ห้องพักอยู่ติดสระ เพียงไม่กี่ก้าวจากประตูห้อง ก็ลงสระได้เลย ฟินไหมล่ะ

ห้องพัก
ผมถ่ายรูปจนผิวไหม้แระ (จริงๆไหม้หมดนานแล้วครับ แฮ่ๆ ) แว๊บเข้ามาดูห้องพักกันบ้าง เปิดแอร์เย็นๆ ภายในห้องกว้างขวาง อยู่สบาย เน้นโทนสีขาว เตียงนุ่มมาก

ห้องน้ำมีอ่างจากุชชี่ขนาดใหญ่ มีฝักบัวฝนตก เสียดายไม่มีนางแบบมา ไม่งั้นจะให้ตีฟองแช่จากุชชี่ซะให้เข็ด อิอิ

หลังถ่ายรูปห้อง ก็ได้เวลาพลบค่ำ แสงทไวไลท์ที่รอคอยก็มาถึง แสงไฟกับตัวบ้านแบบสเปน ผสานกับแสงสีน้ำเงิน ช่างเป็นภาพี่สวยงามจริงๆ แม้จะเพียงเวลาสั้นๆ แต่ก็งดงามมากๆ อยากจะวางกล้อง ทิ้งขาตั้ง แล้วนั่งดื่มด่ำแสงงามๆที่อยู่ตรงหน้าเสียเหลือเกิน

หลังจากแสงทไวไลท์ผ่านไป ฟ้าก็กลายเป็นสีดำ ผมก็แอบลงสระว่ายน้ำคนเดียว เปิดเพลงบรรเลงของจำรัส เศวตาภรณ์จากโทรศัพท์ เข้าลำโพงบลูทูส เสี่ยวหมี XMYX033YM ที่สั่งจากอารี เอ็กเพรส ของพี่หม่าเค้าเมื่อเดือนก่อน พร้อมเอนกายลงนอนบนเดย์เบดบ้าง ลงว่ายน้ำเล่นบ้าง ในใจพลางคิดไปว่า นี่ถ้าพาแก้งค์ 16 คน มาเฮฮาปาร์ตี้ริมสระ เหมา Villa Seville Hua Hin ยึดเมืองเซบิยาไว้ในครอบครอง คงจะสำราญไม่น้อย

พอตื่นจากภวังค์ รู้ตัวว่ายึดเซบีย่าไม่สำเร็จ ก็ได้เวลาเข้าห้อง อาบน้ำนอนฝันต่อ คืนนี้ไม่ได้นอนคนเดียวนะครับ มีกามเทพน้อย คนนี้นอนเป็นเพื่อนด้วย

อรุณสวัสดิ์ เซบิยา ณ หัวหิน
เช้านี้ ที่หัวหิน แสงสวยๆกับบรรยากาศดีๆ ชวนให้ผมต้องกางขาตั้งอีกครั้ง เพื่อเก็บภาพเก็บบรรยากาศของ Villa Seville Hua Hin เอามาฝากทุกๆท่านครับ

สายๆ ก็เป็นเวลาเพิ่มพลังงาน อาหารเช้าแบบอเมริกัน กินมันที่ริมสระนี่แหละ ฟินและอร่อยด้วยครับ

จากนั้นเดินชมบรรยากาศโน่นนิด นี่หน่อย ค่อยๆปล่อยเวลาให้เดินไปช้าๆ เรื่อยๆ

ที่สุดก็ได้เวลากล่าวคำลา Villa Seville Hua Hin ซะที ถ้ามีโอกาสจะพาเดอะแก้งค์16 คน มาปาร์ตี้ริมสระยึดเซบิยา ณ หัวหิน ให้จงได้